David's Core

The place beyond death

Thursday, December 01, 2005

txtnonstop25

gusto mo ng unlimited texts?///

just key in txtnonstop25 and send to 2870. two days yan unlimited texts. ok diba?
pero mas ok kung meron kang katext(s).

Ilang linggo ko na din syang katext.Mula umaga hanggang sa pagtulog.Sa pagbangon hanggang sa pagidlip, "katext ko xa". Nakilala ko lang siya sa bahay ng barkada ko.
kaibigan niya kasi ung kapatid ng barkada ko. cute xa, maputi,medyo mahaba ang buhok at medyo malaman. Just my type!.

Dati tinitignan tignan ko lang xa sa bahay ng barkada ko.sabi ko pa nga "aba ayus un ah"..sabay hirit ng WAZENG!..nyahaha. kalokohan ko talaga. Tapos napapadalas nagngingitian kami, lalo na pagbibili ako ng JAZ o kaya Rc..o kaya ang paborito kong CREAMY GARLIC!..the best. Yan tuloy napapadalas akong mag softdrinks dahil sau. At higit sa lahat napapagastos ako!..
Pero ok lang! kapalit naman nun eh ung mga ngiti mo.*sweet*..

dun lang sa mga pagkakataon na yun kita nakakausap. hanggang sa mawala ang cellphone ko.Bumili ako ng bago, walang laman na numero at mga messages. ANo ang plano!?

KUMALANG NG SIM! nyahaha..

The plan was perfect! andun lahat ng kailangan ko. mula sa quotes na planadong isesend at ang pinakamahalaga ! ang no. mo. hehe! Tapos nun! ok na !! load na lang ang kulang sa cell ko at ang tamang timing.

JUDGEMENTDAY!

tinext kita..successfully nagreply ka wuhoo!! yeah..right on!

tapos nun.Walang humpay na ligaya sa twing magtetext ka sakin ng:

ELO!

GOOD AM! :)
take care!
hello!
:)
nytie!
!?!?
nasa skul ka na?

wat tym ka pasok?
e uwi mo?
ingat ka!

GRABE.. Sulet ang GLOBE!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home