David's Core

The place beyond death

Sunday, November 27, 2005

mental madness

This day is definetly over!...
It was great..
i get to see a lot of great bands and people with lots of great gifts.
The best part was "it's free"

Tangina!! FUCKIN' METAL!!
IM MAD!!!

galing kami sa metal madness(mayrics)..nagsimula ang gig ng 9pm at natapos un ng 230am na..fuck ang lupet ng mga banda..lalo na ung eternal now.nasulet ko ang gabi ko.

ikaw na lang ang kulang.kumpleto na buhay ko.

Hindi ko maintindihan talaga, minsan ganito minsan ganyan!
What the fuck happened/?...para akong nabagok.
pagising ko parte ka na ng buhay ko.

bigfuck.ang dumi basahin ng entry na to..tangina puro mura..FUck dito Fuck jan..fuck doon..FUck ALL!!

putangina,sira na ata buhay ko ah.sana di ko na lang nakilala ang taong sisira sakin.i regret everything.i may bad at these times/. isipin mo na lang.ure the worst of our kind..fucker!

bullshit tong entry nato..wag nyo nang pansinin.tangina.badtrip lang ako ngaun.kanina hindi..
sana bukas wala na to..kung hindi sira na ang buong araw ko. dadagdag ka pa sa iisipin ko.tangina.

fuck sunday na ngaun.pero wala parin ako sa katinuan ko.tangina.walang gana yung katawan ko kumilos.Wala pa akong matinong tulog! sabog sabog all the way eh!..

saktong sakto! deactivated na ung unlimited ko sa globe..pakshet!lahat na ata ng kamalasan eh andito na.
tapos yung banda ko pa(maze)...nakakawalang gana. hindi ko trip yung tugtugan.. nag evolve na nga ata talaga ako e.

Gusto ko nang magsettle sa isang matino at well established na banda!. yung tipong may maaabsorb ako sa kanila.tangina sa totoo lang tinatamad na ako sa iba kong band. hindi ko na trip yung ganun ganun lang.. nanghihinayang talaga ako sa curse. yun yung gusto kong banda e.dibale next week ok na un!..the dead shall rise again!.

pero kahit paano, nagtitiis ako sa mga bagay na andito na.
Lagi na lang.nakakasawa na kasi eh. Sana pagtulog ko mamaya...mawala na lahat ng mga isiping ito. Sana maging ok na pagising ko. Pansin ko kasi masyado akong naapektuhan ng mga iniisip ko. Tama ung cosmo palm.
Emotions dictate my actions!..hell of a truth!!!

tapos nadedepress pa ako..kasi pakiramdam ko hindi na ako nagiimprove sa pagddrums ko.tangina kasing pedal to eh! bulok!! gusto ko nang magkaroon ng bagong double pedal!!!
Yung high end!! yung eliminator o kaya IC !! tangina!!

Sawa na ako sa buhay kong to!!!pakshet!!!
Dominated pa yung utak ko ng dalawang career.
Pareho pang hindi ko maintindihan kung paano gagawin ko.
At kung meron at kung kelan ko gagawin.shet! ano ba ito!! tanginang sinaing yan!.sunog nanaman!!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home