David's Core

The place beyond death

Wednesday, November 16, 2005

Bestest dream ever!


I hope that this dream was true



Foreword:

kasi yun na ata ang pinakamagandang panaginip na
napanaginipan ko.(sigh)parang napakatotoo nung panaginip na yun. buhay na buhay
yung mga character pati yung environment kuha, kaso may
mga bagay lang ako na ipinagtataka dun. may mga mali din
sa panaginip na un na ngaun ko lang naiisip na mali pala.


Dream:

Nagsimula ung panaginip na yun sa UST. Naglalakad ako sa
field tapos nakasalubong ko si amanterrorist. Nagusap kami
tapos napagisipan naman na maglarong dota.habang
naglalakad kami nakita namin si ged. inaya din namin sya.
tapos si neil, si jopat, si iklog,si atik at sunud sunod
nang naglitawan.Pero ang tanong, baket sila andun?..
hindi namn sila taga UST eh
. bukod kay ged.tapos habang
naglalakad ako sa pathway. napansin ko na pitchblack ang
daan. cguro mga 830 pm na un. Eto din mali. ano naman ang
nagtulak sa mga totero na magpunta ng ust at mag dota sa
dapitan ng ganung ka late. so, habang naglalakad ako sa
field..wala akong malay sa direksyon kasi nga pitchblack ang daan..bale kinakapa ko lang ung mga bench para maka
punta sa dapitan ang labo...


Sweetspot:

eto na ung magandang part. Bukod sa Totero,
may isa pang dumating sa panaginip ko na di ko ineexpect.
papangalanan natin siyang "miss m".
habang binabaybay ko ang daan patungong dapitan.
nakasalubong ko siya. tanda ko pa naka sweater siya at
jeans tapos flipflops. may mga bitbit siyang paperbags na
agad ko naman kinuha para hindi sya mahirapan.habang
naglalakad nakalimutan ko na na kasama ko pala ang
tropa.wala na akong malay kung san sila napunta.
Back to Miss M:

pauwi na pala siya nun. Agad agad kong sinabi na "ah ganun
ba? cge hatid na kita". Wala siyang sinabi sakin. ang
naalala ko na lang eh yung mga matatamis nyang ngiti
sakin.(na mimiss ko na yung mga ngiti na yun na madalas
may kasamang haplos.)Habang naglalakad kami palabas ng
UST>>>(baket siya nasa UST eh hindi naman siya dun nag
aaral?)<<<>

At Home kami:

At last nakarating kami sa kanila. napansin ko Iba na ang
layout ng bahay.wala nang mataas na hagdan at naging isang
floor na lang.malawak ang garden pati lote nila. pero yun
parin ung lokasyon.Naisip ko asan na napunta yung iba ?..
wierd.(pero hindi ko naisip na panaginip yun)Pagdating namin sa kanila

<12:30am> nakita ko ang totero dun! syet! ano ginagawa nyo dito?

(misteryo na ito)..
paano nyo nalaman ang lugar na to?..
basta andun sila. nanonood ng TV, yung iba nagpapansit
canton. Napansin ko din madaming tao. may mga bisita sila,
parang may party nga eh.


Ang Mader:

Nakita ko si tita,(tita talaga tawag ko dun!)
nagkamustahan kami tapos tawanan biruan ng onti hanggang
marinig ko ang boses nya, tinatawag nya ako(andun siya sa
kwarto nya)+(paano ko naman nalaman ung mga kwarto dun?
bago ung bahay ah?)+(baka iyon ung bahay na sinasabi
nya?)+(parang may naalala ako na sinabi nya sakin na
bagong bahay ay lote pala)..baka nga ?!


Bedscene:

Agad akong nagtungo sa kwarto nya. nagulat na lang ako at
naka bra at panty lang siya.hindi na ako nagulat sa mala porselanang kutis nya.
Nag-aaply sya ng lotion sa katawan habang tinitiklop ko yung mga damit nya.
(damit?whats with it?) yun lang ginawa namin dun. Tinanggal nya
yung natitirang saplot, napansin ko na ang ganda ng hubog
ng katawan nya.Pink yung nipples nya at maganda ang tayo
ng sus* nya
.pati yung buhok nya trim na trim.
inatasan na akong maglagay ng lotion sa kanya.Damn. Iba na
to... Tapos biglang bumukas ang pinto. Ayan na si mader!..
ang sabi nya sakin "solomon baka masobrahan naman sa
lotion yan!"
.. WAHAHA! baket gaunun ang reaction nya
samin?. sabi ni Ms.M,, ok lang mommy, maliligo naman ako
eh. suddenly she tilts her head towards me and
said".."solomon liguan mo ako ah"
. Siyempre wala akong
nasabi agad. napatunganga ako sa kanya habang nagmamake
face siya sa akin para sumagot ako ng "oo". Hindi naman
siya nabigo at nag "oo" ako.

Showers of Blessing:
Pinaliguan ko sya.tapos ako naman ang naligo.Her courtesy
naman. Praise god!.


Bedscene ulet:

Nagbihis kami.tapos maya-maya lang
sinabi nya sakin. oi dito ka na lang tulog, sabi ko ok!
pabor sakin yan.sabay kindat sa kanya. Naalala ko yung mga
totero nasa labas parin at nakikinig sa bandang
tumutugtog. Lumabas kami para manood din. Di ko mawari ang
mga tingin nila sakin. (hindi na ba kayo nasanay sakin)tapos andun si deriko.
sabi ko sa kanya ano? tugtog tayo?..sabay sabat si john rich, "panis satin yan!"
sabi ko oonga eh! wahaha.Tapos maya-maya lang pinaguusapan
na nila kami. mayroon silang gustong malaman saming
dalawa.Pero wala silang napala samin.Wahaha buti nga sa
inyo. dumating sa oras na sinabi ko sa kanila na "oi di na
ako sasama sa DOTA. dito ako pinapatulog ni mama eh" ,
sabi nila sakin sige next time na lang. umuwi na sila nun!
ang saya ko naman wala nag ibang distraction.Hinanap ko
agad si Ms.M.. andun siya sa kwarto, meron siyang
tinuturuan na mga bata. agad akong nagtaka "baket naman sa
ganitong oras pa yan? di ka ba napapagod?"..


Ending:

Hindi ko na pinakialaman ung ginagawa nya kasi obligado
naman siya dun eh.naglibot-libot ako sa lugar nila habang
nagtuturo siya sa mga bata. napuna ko na lang na nagriring
yung telepono ko. Nakalagay sa screen "apple". sinagot ko
ito. tapos nagpalusot para safe ako.tapos ok na. ang
ending ng panaginip na eto eh walang kwenta. kasi nagring
lang ulet yung cellphone ko.sinagot ko walang nagsasalita.

Back to Reality:
Bigla akong nagising!...Nagriring yung cell ko agad kong
sinagot.sabi ko hello!..pero wala akong hawak na
cellphone! DIGOY!!!.. tapos lumipas ang ilang minuto ng
pagmumuni muni.Nagising ako sa katotohanan na panaginip
nga iyon.


Conclusion:
ANG GANDANG PANAGINIP NAMAN NUN!!!!
Sana meron pa yun karugtong! pucha ! the best.pero bitin.
Lalo lang kita namiss.Masaya ako kahit papaano nagpapakita ka sakin, kinakausap
mo ako at malambing ka sakin. kahit sa panaginip lang un
ok naman!Sana magkatotoo ito. kasi sa panaginip lang kita
nakakasama.


Themesong:

POT-Panaginip

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home