David's Core

The place beyond death

Tuesday, November 15, 2005

GInawwwrrrr

Ginawrrr!!!

ang ginaw ngaun dito sa internetan sa loob ng lib!..baket kaya?..
ah alam ko na kasi ber na eh.. diba?.. kaya dapat malamig..

haha..kakatapos ng nung klase ko...as usual gutom kaya bili agad ng fuds!..dapat may s para madami...tska para busog. haha
pero may klase pa ako ng 11-12 ung scl-3.. tinatamad na nga ako pumasok eh. parang gusto ko na umuwi..kaso sayang..gusto ko na nga sana ayusin buhay ko eh. magpprioritize na sana ako..kaso minsan talaga nadedemonyo ako umuwi magdrums at matulog..

ispiking mo matulog..ang haba ng T ko kagabi...Tulog...
from 6pm hanggang magising ako kaninang 520am.. ilang oras un?.. basta ang haba.. hndi ko nga alam kung baket ako nkatulog ng ganun katagal eh.. hindi nmn ako napagod.?. hindi din naman ako stressed?...baket kaya?.. ah wag na natin isipin.. basta masarap matulog!!

hoy ikaw!..magparamdam ka namn! i tag mo ako!..o kaya..itext mo na lang ako..
alam kong marami kang ginagawa sa ngaun..ako din naman eh.wahaha

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home