David's Core

The place beyond death

Saturday, November 12, 2005

Good day!

Good day!
nov 13 ngaun.. sunday the 13th.. ano kaya mangyayare
ngaun?... wala kasing plano ang totero ngaun eh. sunday
pa..family day daw..


para sakin walang family day... kasi tangina sa buong
buhay mo lagi mo naman silang nakikita. minsan nga
magkakatabi pa kayo matulog eh. diba?.
ayun wala din akong maisip na itayp dito. pero wlaa din
akong balak gawin. ang plano ko lang para sa araw na ito
eh. ung makapagcompo kami sa banda kong luma. ung mazeboy.
kaso wala na si isda dun eh.umalis..hehe..nagalit kay
payat. ano ba kasi pinagmamalaki nun? wahahah!


fuck that shit!

ang lungkot ng araw ko, parang gusto kitang kausapin, kaso
baka wala ka sa bahay o kaya may ginagawa ka.. malamang
busy ka nanaman. kaya baka mamaya nalang kita kontakin.
tae kasi walang load eh. dibale naka raket na ako mamaya
lang may load na ako. makakapagtext na ulet. o kaya
tawagan kita mamayang gabi. ang malas ko na lang pagka
tulog ka na. wala nanaman akong gana nyan.
un lang naman ang kasiyahan ko ngaun eh.ang makausap ka.
alam mo naman siguro ung mga pinagdaanan kong stress sa
mga nakalipas na linggo. ayun! sori sa abala, lam mo na
un! hehe


aba! ayus ung kanta ah., sabe kasi "your eyes tell the
story".. ah ewan..ganda ng eyes mo ... malamang alam mo
naman eh.madami na rin nakapagsabi.pero atleast nasabi ko
din..hehe di ako papalamang ako pa!! oo nga pla hindi lang eyes..


i also like your lips.
ciao!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home