David's Core

The place beyond death

Thursday, November 17, 2005

a heck of a day..
goodboy ako ngaun.. nacomplete ko ung araw sa skul na di ako nagcut ng class..o diba ang taray
basta sana magsunod sunod na ito..

tapos ang aga aga nakita ko si shane sa lrt..kaya aun ! dale ...may deal kami na ibibigay na nya sakin ung video na malupet.. at ayun nabigay naman nya sakin.. hindi ko muna tinignan.
pumasok muna ako sa loob ng uste para safe ang environment..

shet! pagkaview ko..ang ganda.. iba na xa ngaun..nagevolve.. panalo na xa ngaun. matured.. at higit sa lahat magaling.. o diba.,.

tapos wala lang..

pagkauwi ng bahat natulog lang ako hanggang sa magising ako sa mga tawag nila kano at jopat..
inaya nila ako sa mist..dahil may session si jopat... TERIYAKI !!!.. sad to say beef strips lang napala ko..tsaka ilang pirasong tofu..pakshet..

haha..

tapos diretso ako sa cepesihan..nakasabay ko pa nga pauwi si jesus eh...a long lost friend...wala lang.pagdating ko sa cepecihan nag internet ako.tapos ol si uchie.. grabe usapan namin,,. nagi pang drama session.. dramaton ..

buti na lang pinatawad nya ako sa mga bagay na di ko naman sinasadya..thank god!

yan lang! out!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home