David's Core

The place beyond death

Thursday, June 02, 2005

Silawt Haym !!!

Silawt haym !

umaga na pala..ginising ako ng utol ko..sabi sakin " kuya anjan ung kabarkada mong mataba ung palaging naka "sumbrelo"...tangina sabi ko sa sarili ko..cno naman un /1? madami namang naka sumbrelo samin eh..ang alas..tinanong ko...nakabike ba !? oo daw..ah!! gets ko na si amanterrorist un!..haha..ang aga nagpunta dito para manood ng nba..kasi wala si ged.. ang arte nga eh.gusto live telecast pa. so, habang nanonood sya ng nba..ung pinaka korning channel sa buong mundo..ako naman naglilinis..ng kwarto,ng studio,ng aparador,ng lalagyan ng damit.. para sehyp!

hehe..astig ung color scheme ko no ?!..wala lang..cute tignan eh..malay mo..maka attract ng chicks..hehe..asa pa..hindi naman open tong blog ko sa mga ganun..FUCK !! hindi naman! joke lang..everybody deserves..a taste.. LASA lang tol !..hehe

mamaya punta kami kina atik..4pm..kitakits..bertday ni nel..inuman nanaman !! yehey!! pero hindi ako dadami..don..tulad nga ng sinabe ni amanterrorist " LASA LANG TOL !!"..lalasa lang ako dun...para sehyp! smoke ? ewan ko..pag ka libre ok lang..basta tingin ko masaya un..tae nga eh nagsabi pa naman akong magpupunta ako sa church..(well sana kung pupunt aako ..sana andun ung gusto kong makita"...ang cute cute kasi nya eh..mas cute kesa kay jaymen..!..ah basta..

i hope this day turns good!! sana sana sana !! para masaya ako sa pagtulog ko..diba ?!...wish me luck..walang pahamak!...

last na to..sana magtext sakin...mas okay sana kung call na lang..mas enjoy eh!haha

\m\, (-.-) ...yeah WOOOOTT !!!!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home