David's Core

The place beyond death

Monday, April 25, 2005

As usual

As usual...bagong gising ako, ginising ng mga nakakatulig na boses ng aking nanay. Paano ba naman eh may pasok ako...summer boy! pero advance un! hehe..BIgt haym.. wala akong plano para sa araw na ito. ang gusto ko lang eh..matapos na ito.., tae nalulungkot lang ako pag mahaba ang araw...lalo na't wala xa., NAKAKALUNGKOT !!! how i wish she was mine...

patay na patay ang araw ko..wlang kwentang chemistry...simpleng pinahirap at kinumplika lang... tinetechiniquean lang kami nung skul.. 2 hours lec..4 hours lab.. sobrang buraot...
mapapansin mo pala reklamo ako..eh reklamador ako eh!.. tska hindi naman ako magrereklamo kung walang dapat ireklamo eh.

kakantahan na lang kita...

Kanina pa tayo'ng magkasama
Umaga na pala,mayamaya lang ay may araw na
kahit tayo'y pagod,buong mundo ay tulog
ikaw at ako dere-deretsyo lang at walang paki-alam

Kuwentuhan lang wala na mang masama
Mag-usap lang ibaon mo na sa limot ang lungkot yehe!

Tatawa tayo,sabay siryoso
Unting-unti ka nakikilala
Ang sarap-sarap mo palang kasama
Dati kasi tahimik ka lang palagi
Ngunit ngayong gabi parang kay rami-rami mo nang sinabi

Kuwentuhan lang wala namang masama
Mag-usap lang dahil gusto kitang makilala makasama

Umaga na tulog kana
Ang himbing mo managinip ang sarap-sarap mong umiglip
Uwi na kaya ako o dito muna siguro
Samahan muna kita dahil parang ayaw kong magisa

Samahan ka wala namang masam
Kung samahan ka hangang lungkot ko'y makatulog din
Wohohoho...Wohohoho


*galing ng lyrics! nakakrelate ako..para tuloy kanina lang ang mga pangyayari ah!.. sana maulit muli... sana ituloy mo ung mga miscalls.. well as word says... missed calls..haaha.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home