David's Core

The place beyond death

Tuesday, April 12, 2005

Tumechnique

April 12 2005, 2nd day ng summer class ko..and the same time graduation ng faculty namin...in short walang pasok!!! ang solusyon?! tumechnique !!! i acted as if the day was just an ordinary day... pretending that there was class...my day is fine... kahit tago..ok lang ..,kasi sulet..may libreng JAZ..Buko salad na may sago...libreng chippy..spicy flavor kahit hindi naman.,soolet ang kalang kina atik !!!maaasahan talaga.hehe.
Everything was smooth and i sailed ok !until this message bothered me..xempre sanay ako ng puro quotes ang nababasa...but there is one unusual stuff that entered my fone.., automatic babae ang nagtext..and she said they have already parted ways..break na sila..as in break//hiwalay//apart//separated...kasi daw maxadong seloso.,nananakit si lalake..at sawa na daw xa.,sa paulet ulet na yugto ng buhay nya..pero teka lang! nung kelan lang ka text ko xa ...ganito din ang problema nya..ang pinagkaiba lang ngaun ayaw na nyang ausin ito, as in final answer nya eh no way!damn !sayang ung nasimulan nila...they broke up! ang dahilan ..."ako"..
ah ewan ! i was just trying to be friendly and gusto ko lang namang tumulong ! nagselos daw si lalake kasi puro ako daw ang laman ng cell ni babae...eh quotes lang naman un..kahit na ano paman ang laman ng kowt, wala lang sakin un! kasi naka-SUN ako...ang importante lang sakin eh ang magsend ng magsend ng kowts sa lahat ng naka sun! xempre ano ang effect ng pagsesend ng madaming kowts sa kanila !? ==> e di kowts din ! Give and take lang naman eh..kaya lang ako nagsend ng ganun..eh para may bumalik na quotes sa akin...diba ?! ang babaw naman nun! pero ok lang...ive got clean cun-shens!hehe...
prob 2...still malungkot ...no words from her..still clueless ako sa knya...
mmmmsarrrap mag mahal..kahit korni...hehe...i luv her..,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home