David's Core

The place beyond death

Monday, April 11, 2005

Daily dose

Fuck ang aga ko nagising..730 am..eh ang pasok ko eh 1:00 pm pa! ang aga..anong ginawa ko?...nagpractice ng mga tutugtugin para sa banda ko...as usual Nymphetamine, from the cradle to enslave, nemo(nightwish)...grabe puro double pedals!!! ang hirap pero sulit!...chaka masarap sa pandinig (ko)..hehe..tapos.,kumain...linis ng banyo.,ligo bihis kain ulet...pasok sa iskwela..tae pa ung driver ng jeep na nasakyan ko!! buraot type!!.hupak na hupak sa pasahero! shit! pagdating sa skul...andun ung isa ko pang banda (nu metal)...gala onti..pa late sa klase..takte pag panik ko ng rum..walang PROF !! ang maganda dun...at talagang maganda! ung mga wazzeng madame...lahing uste..Sarrrap mag aral sa USTE !!! check ur six meron. sulet ang summer !! may pera na may B**** pa! wahahaha... ang sarap ng buhay ko! sana makagradweyt !hehe..para matupad ang pangarap..

as usual ang buhay ko deja vu... kain tulog bike drums text sa babae kain ulet tulog ulet gising pc blog friendster... nakakainis..paulet ulet..gusto ko namang maiba..

mukhang masaya//pero ang totoo malungkot. namimiss ko na xa. sila. walang ni isa. walang natira. karma kaya ito ?..ewan ko. pero ung iisa talaga na un. ung taga duon sa maraming green na grass at punong hitik sa dilaw na bunga...xa ung pinaka na mimiss ko !!! tae!!! baket kaya !?...
ang saya ko na nung mga panahon na un..baket naudlot pa., sabi nga nila may down side ang mga bagay.. malamang eto na un... pero baket ganun..wala man lang xang cinabe sakin..ganun na lang ba un? pagkatapos ng mga pinagsamahan ?biglang POOOF !!! she became coco crunch.. ah bullshit., maybe malamang baka sana minsan isang araw magparamdam naman un... ang hirap kasi ng ganito/..kung kelan ok na. db? sana makarelate ka... hihintayin ko ang araw na un...ang araw na muling makapiling xa...cno? secret...para safe...

this is the end of everything

ciao! bukas ulet ! hehe.. i luv u !

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home