David's Core

The place beyond death

Sunday, April 10, 2005

Unang Beses: blangkong utak

Eto ang unang beses na magbblog ako...ah ewan...wala talaga akong idea kung paano ko ito pagagandahin..aayusin..shet!! buhay ko nga magulo eh..haha! tatawa na lang ako,..basta bahala na..happy go lucky person eh. basta ang alam ko lang tungkol sa blog thingy eh.dito maeexpress ko ung mga insights ko sa buhay..pananaw.,mga naiisip..kalokohan..even the wildest fantasies ko..haha..basta..kahit ano ok dito..

as of now..wala..as in wala.. blanko ang utak ko..pero ok lang..free writting daw eto eh.sabi nya// wag mo nang tanoning kung sino ung nagsabe.hindi na importante un..,she's gone..malayo..malabo, mataas..heaven and earth ang gap...kaya impossible ..db ?!...ngaun lang naman ako nagising eh..kahit alam ko na un dati pa..sabihin nating justifiable.pero fuck! tanga lang talaga ako...well any weis!may na ta hayp na ako..hehe..

Gudnyt ! may pasok pa bukas ! hehe...

kailangan ko ng pera..tumatanggap ako ng donation.haha..

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home