David's Core

The place beyond death

Thursday, June 02, 2005

Short story

short story lang ito..

nagsimula ang araw kong ito sa simpleng pag gising. tingin agad sa cellphone. uy! madaming nagtext !..sabi ko sa sarili ko..sana isa xa sa nagtext.. kaso wala eh. tanggap ko. sabi ko na lang sa sarili ko..dibale na sanay na naman akong hindi nagtetext un eh! asa pa!!

ganyan..tapos naligo na ako, pagkatapos kain! ayos ng sarili..tapos punta sa webzone...may practice kasi kami ng banda ko..ung vermis mysteriis..aun..pag dating ko dun..onti pa lang tao..gitarista pa lang tsaka ung ORGANist namin.mga 1:30 pm na un...tapos cge internet..libre eh., maya maya lumilipas na ung oras.. pero hindi ko napapansin.. nag bblog kasi ako....tapos..napansin ko na lang na kumukulo ung tyan ko. napaisip ako..teka !! kumain naman ako sa bahay ah!! baket ganito..gutom agad.. shet! pagtingin ko sa relo ng selpon ko..mga 4 na oras na nakalipas..kain taym! .. hehe..nag turon at gulaman treatment ako..eh di aus na..nakalipas na ako sa gutom..pwede na ulet bumalik sa pc.. tinira ko namang friendster acct ko..may 1 message nanaman... (malapit na ung climax) habang nagpopost ako ng mga walang humapay na serbey... WAZENG !!! KRING KRING KRING...shet !! nagriring ung selpon ko..pagtingin ko ..walang numero..sabi ko alam na!.. sinagot ko ung tawag.. sabi ko // " hello !? hello!?''..cno to ?!? ...

ung una walang reply...sabay aun nagsalita na..xa na nga un..pagkatapos ng mahabang panahon..narinig ko din boses nya..kahit napakaisksi ng panahon na un...nasulet ko un..kahit minsan pala sa buhay ko..mapapasaya ako ng iilang tao sa loob lamang ng ilang segundo ng usapan..

tapos nun..may nagtawag na sa amin..pwede na daw kaming magpraktis..ayan /! aus.. edi praktis kami..una warm up!..kami nga pala nagbinyag dun sa studio na un..astig nga eh..kasi malawak ung studio..hindi buraot at tipikal na tulad nung mga nasa tabitabi.. ayus ung gamit..so nagpraktis kami ng ilang kanta..tapos nagubos oras..tapos out na kame..meron pa ngang mga poser dun eh..japorms na japorms..sabay gay songs lang naman pala kaya..tangina..nakakainis..talaga mga poser..shit man!

natapos araw ko nang umuwi ako dito..hanggang sa ngaun na nasa harapan ako ng pc..tinatayp ko ito..haay buhay..tapos nanaman ang isang araw.. sarap matulog..habang naririnig ko ang mga tinig ni juris sa paligid.. kumakanta kasi xa ng waiting in vain...cge inaantok na ako.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home