David's Core

The place beyond death

Thursday, December 15, 2005

Naka- Satanic ako!!

im just wondering if this satanic item helps or not...

nakasatanic ako ! dahil jan pansamantalang nawalan ng direksyon ang buhay ko.
As a result eto ang epek ! :

  1. Hindi ako pumapasok sa mga subjects ko.
  2. Hindi ako nagaaral
  3. Naadik nanaman ang bata sa gudang
  4. Natuto nanaman xang uminom
  5. Puro lakwatsa ang inaatupag
  6. Laro ng laro ng DotA
  7. Laro din ng laro ng X HERO siege
  8. Hindi na kumakain ng Almusal sa bahay
  9. Hindi na umuuwi sa bahay
  10. Kain tulog Gala ang alam
  11. Nahilig nanaman sa junk foods
  12. Umiinom nanaman ng soft drinks
  13. hindi na nagvivitamins
  14. Puro kalokohan ang alam
  15. walang inatupag kundi magtext
  16. Nagpupuyat
  17. Hindi naglilinis ng Kwarto at ng studio
  18. Hindi na papamaintain ang bike
  19. walang pakealam sa mga possibleng mangyari
  20. Walang gana

Yan ang satanic LAKAS ! but now..im just trying to get my life back !!!

ineedurHELP!!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home