David's Core

The place beyond death

Tuesday, June 21, 2005

fuck de la musique

the day before...

isang araw pa lang bago ang "..fete"...excited na ako.. kasi ang daming banda na tutugtog eh! 150 bands yata kung hindi ako nagkakamale..tapos 6 genres din yata un! pero hiwahiwalay ng stage... sa loob lang ng isang gabi tutugtog sila.. naisip ko,,tangina magmumukhang street party un! kasi lugar ng mga conyo at conya ang place..

the day begins !...

eto na..ung araw na pinakaaabangan..fete na! ..dahil last week na ng bakasyon un! ganun parin ang oras ng gising ko..mga 11am..ang sipag no ?.. linis quarto muna! tapos kain ligo..drums ng onte..tapos hingi ng "breads" kay "ermats"..sempre para safe!...tapos nagpunta na ako ng webzone ng walang pasabi..inabutan ko dun si maiko..tsaka si miming..... sabi ko panga "asan si ivan tsaka si tejal ?"..sabi ni paquiao..."ah eh..ewan.papunta na un!"//

hours later...

dumating din si ivan...tapos wala kaming magawa sa webzone kasi andun si miming...nagpasya kaming mag bilyar sa highlights..kasi libre..ewan ko lang..kung libre nga un// (sana wag naman kaming singilin) hehe * aabot siguro ng 5000 un! haha!

another hour passed..

sa wakas ! dumating si tejal!...pagkakita namin sa kanya dumeretso na kami sa ortigas..kina hubert sa aic..sa pamamagitan ng isang taxi na ung driver eh bagong gising pa lang..at nakapam bahay pa! mga ilang minuto lang andun na kami..umiwas kami sa traffic at nagshortcut para makamura sa fare..pero hindi pala..humingi ng dagdag si kumag..(tangina mo taxi driver!!!)...

seconds later...

nagikot kami sa megamall para lang magpakasakit..tangina tumigil lang kami nung masakit na mga paa namin,,

5pm yata...

nagikot na kami sa ortigas para makapanood ng mga banda..ang saya! ang daming performers...una kong nakita ung COG..astig sila..trip ko tugtugan nila..tapos ung iba hindi ko na namalayan..hanggang ung sandwich na ...nagkagulo..sa set nila pero sulet..tapos nila..pinatigil na ung show..sa rock lang!..kasi masyadong jologs ung mga tao dun...nanggugulo lang.aun!...tapos.nagikot lang kami sa ibang stages..tapos umuwi na rin kami..nakakapagod na kasi eh...

11:30pm...

nagpasya na kaming umuwi...at nakarating naman kami sa aming mga bahay ng maaga...12:15 am..maaga na ano ?hehe..

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home