David's Core

The place beyond death

Friday, June 10, 2005

Muzik Laban Clinique and the magic cube

hay.. nakakapagod itong araw na ito..
as usual nagising ako sa mga nakakarinding boses ng aking nanay...pinapagalitan nya ang mga kapatid ko, kasi may pinairal nanaman...walang iba kung hindi ang katangahan. agad agad akong nag ayos ng sarili kasi 11:40 am na un..malapit nang mag12 ng tanghali..at kailangan ko pang lakarin ang problema namin ukol sa pag hack ng IDD at NDD namin sa telepono.. misterio yun hanggang ngaun..kasi hindi ko naasikaso ung pagaayos ng bill sa telepono. nadugas kami ng pldt. shit sila!!!.. nagpunta ako sa webzone ng mga 1pm..ang init sa daan..pagdating ko dun. tumagaktak ang pawis ko sa sobrang init..tangina...naalala ko wala pala akong panyo..buti na lang wala din si barry ..hehe may kasama ako pauwi para kumuha ng panyo.. aun umuwi kami sa kanya kanyang bahay...kumuha ako ng panyo..kinuha ko ung mga kulay maroon..pinili ko ung pinakafresh!..hehehe! ayus may panyo na ako..well nagretouch muna ako sa banyo..hilamos tapos punas ng mukha ! fresh na fresh!! wuhoo!!...bumalik kami sa webzone para lamang makita na wala parin ung iba naming kasama.. tangina naman.. ang init parin.. bale ang ginawa ko na lang eh tumambay dun sa harapan..napansin ko ang daming olopscian na nagdadagsaan/. *at puro sila chicks!* hehehe...sabi ko yeah mga rocker chick!..dalidali akong nagtungo sa highlights. pagtingin ko NYAK ! spectator mode lang pala..andun lang sila para magbigay ng napakaprecious na moral support...tangina kailangan paba nun!?... pero kung susuriin mo sila dun...isa lang ang bagay na pumasok sa isipan ko..para akong nasa aquarium..sa dami ng babae sa likuran ng salamin. * gusto ko ung may bangs!! NO.5 Please!!!*.. tangina ang cute nung isa dun...kaso bata un..AH basta CUTE sya!! hehe... pinanood namin sila..hanggang sa nagsawa na kami..kasi ang kokorni nung mga tinutugtug nila..wlang kwenta.. bullshit..kabaklaan.. buti na lang magaganda ung mga kasama nila..kaya ok!... umalis din sila makalipas ang ilang minuto..sa mga panahong iyon..di ko na un sinayang.. di ko tinanggal ang attensyon ko sa olopsciang iyon..ang cute kasi nya..parang manika..na sobrang mahal sa kagandahan... tapos dumating si hubert..anjan napala si qwek. makakaalis na kami.. nagpunta kami sa rob. pagdating namin dun... inabutan namin na iniinterview ni kevin si jorel.. tungkol sa mga bagay na dapat malaman sa pagbabanda at pagigitara... sayang di ko inabutan ung kay j-hoon.. astig panaman magdrums un..pati ung kay nino...sya ung bassist ng greyhoundz eh..adik...tapos nag demo sila ng dalawa..astig ..sa puntong iyon..parang gusto ko ng umuwi at magpraktis sa bahay..o kaya si highlights..para lang kakaiba.. tapos ng clinic..kumain kami sa jolibee..habang pinagaaralan kong laruan itong rubix cube na ito na hanggang ngaun eh hindi ko panabubuo...last phase na ..sana naman matapos ko ito..
un lang!!
P.S.
kung binabasa mo ito! alalahanin mo mahal kita! salamat sa panahon mo para masayang ko lang!hehe! i love you!Ü

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home