David's Core

The place beyond death

Tuesday, June 14, 2005

WARNING:Stress approaching !

warning ! warning !

rock enroll na bukas!!! paniguradong stress yun!! baket ? eh ang haba ng pila ng mga mageenroll eh! tapos ang bagal pang kumilos ng mga prof dun! siyet!!!

takte..kinailangan ko pa tuloy tanggalin ung black nail polish ko...hindi kasi pwede..tapos dapat mukhang desente ako bukas..ang pinakamadugo..dpat naka uniporme.*fuck..
sana wag akong matapat kay tiburcio..sana si ma'am dominggo na lang ang mag evaluate sa akin.. para safe! mabait kasi un eh..tsaka di gaanong istrict sa students !! hehe..sana sana sana!!

kanina nga pala eh abala ako sa pag gagarden..tinulungan ko kasi mami ko sa garden namin. gusto ko din kasi na gumanda at umayos garden namin..baka pag napabayaan yan eh maging spawning pool ng mga lamok/. at kumalat ang dengue at malaria dito..mahirap na...

tapos ng tanghalian..nagpunta na ako sa webzone...hinintay namin sina qwek pati tejal..may practice kasi kami kahit anong oras..basta makumpleto na start na..eh kasi hindi agad sila dumating.si tejal pa nga hindi sumipot eh...pupunta daw sana, kasi mga 6-7 pm pa..eh si qwek hanggang 6 lang..conflict..tae.. pero ok lang..nagpractice parin kami...pero hindi ako natuwa o nasiyahan dun kasi.. tingin ko hindi naseseryoso ni qwek ung trabaho nya// tawa kasi ng tawa.. kaya parang sayang ung oras pati pera...kahit bente lang dinadagdag ko...wla lang..sana tumino ang mga practice namin..para di sayang ung panahon..malapit na kasi pasahan ng mahiwagang demo tape eh..

umuwi agad ako..gutom na kasi ako eh..kumain ako ng canton na maangahang *practice sa maangahang..* tapos eto type sa blog..chat onte..abangis na sana maglog on sya.. nakakamiss na kasi eh..sobrang miss na eh..haha..dibale pasukan na..may pera na ulet ako..may funds..

yun lang!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home