David's Core

The place beyond death

Wednesday, March 29, 2006

ikaw

pagkagising ko... ikaw


inayos ko ang kama ko... ikaw


kumuha ako ng damit, naligo, nagbihis, nagsuklay... ikaw




pagkakain ko naghugas ako ng pinggan...ikaw


nagitara nagdrums nagbike nagburn ng cd... ikaw



pagkauwi ko naginternet


nagdownload ng GP files


naghanap ng lyrics


nagfriendster


nagtext


nag yahoo mail.com


nag blogger.com



ang katapusan ?



ikaw parin.



puro na lang ikaw. ako kaya kelan?


cguro maxado kitang minahal.


kaya pati itong blog na to ay puro ikaw


hindi ko man binanggit na "ikaw"



ang dulo nyan para sa "ikaw"



lahat ng paghihirap ko ang dahilan ay ikaw


pati pangarap ko at hangarin para sa ikaw


baket ikaw?


baka kasi talagang ikaw?



ang kulang na lang ikaw



kaso ang ikaw hindi pa pwede


ang tanging magagawa ko ay maghintay ng ikaw



ikaw talaga.baket hindi mo ipaglaban?


mahal ako ng ikaw.


alam ko. kasi pinaramdam ng ikaw.



tandaan mo ikaw lang.


i love ikaw

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home