David's Core

The place beyond death

Saturday, March 25, 2006

hindi ko alam


hindi ko alam kung ano gagawin ko sa buhay kong ito.
natapos ang araw ko ng ganun lang. parang resident evil.. "NOTHING SPECIAL"
kain tulog kalang dota inom ... ayan!



from 2am kahapon hanggang 10am tulog ako.. as usual hindi ako nakapagsimba
nagising na lang ako sa mga text ni dimple na ubod ng dame.. manang mana sa ate.
ang masasabi ko alng makapatid nga sila. pagising ko dumating na sina mami. kumain kami tapos naghugas na ako ng pinggan.



pagkatapos nun (1 afternoon)



pumunta na ako kina atik, kumalang ako dun. nanood kami ng dvd nina petrucci at ng dimmu borgir. kaso ang problema bumuhos si haring ulan. nasamahan pa ng masarap na simoy ng hangin... **BOOOOGG** ano ibig sabihin nun?///



TOOLOG!!! tulog si mokong,



pagkagising ko kumpleto na ata ang barkada, ready to take off. (5pm)



530pm



andun na kami sa itlog. may hinihintay kasi kami na kapustahan. hindi naman sila sumipot. mga bakla kasi ung mga un eh.punyeta sila.grabe dami ko problema.nagtampo pa si dimpletskiedoodles.pagkatapos nya akong tawaging honey sabay galit na agad. ang mga babae talaga..wahaha.. naubos ang oras dun nang hindi namin napapansin.11pm na kami nag take off..



ngaun 1130 andito na kami kina isda.
hindi ko pa alam kung uuwi ako o hindi.



bukas na lang ah. may makikicheck ng friendster eh,



at least im happy for this day!! =)


i miss you
i miss you
miss ko na kayo!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home