David's Core

The place beyond death

Wednesday, July 04, 2007

alam mo...

dati mula ng magkaron ako ng sarili kong isip.. sabe ko sa sarili ko na... " kahit anong mangyare, no regrets..." kc part ng plan un sa buhay ko... dati un, years passed... dami kong naexperience. pero bawat experience na un pilit binabago yang pagiisip kong ako si mr. no regrets.. parang bawat bagay na dumadaan sa buhay ko gusto kong baguhin. gusto kong gawan ng paraan... na dedepress tuloy ako.. putangina kasi eh.

as of now, no regrets parin naman eh... parang gusto ko lang iregret! alam mo un? prang its time to pick a stick!... choose what u have to... tangina kasi.... dapat kasi hindi na lang nangyare eh...
dapat hindi ko na pinursue ung pangarap na un.. alam ko naman na malabo.. so eto ako ang masasabe ko lang.. pakshet!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home